Scary Cat Simulator – Creepy Horror Games 2021. v1.1 [MOD]
  • Phiên Bản: 1.1
  • OBB: No
  • Thể Loại: Nhập vai
  • Kích Thước: 38M
  • Ngày Đăng: December 14, 2021
  • Ngày Cập Nhật: 3 năm trước
  • Lượt Xem: 129
Giới thiệu game "Scary Cat Simulator - Creepy Horror Games 2021."
Bạn đang ở đây trong một ngôi nhà ma ám, nơi bạn phải giải quyết một bí ẩn của các cậu bé hoạt hình mèo quái vật. Băng nhóm này thực hiện cuộc săn lùng kẻ tâm thần từ một thời gian nào đó và bước lên của họ giống như phim hoạt hình mèo trong trò chơi kinh dị. Họ áp dụng luật trò chơi mèo để săn lùng những người trong lâu đài của họ. Họ trông giống như những chú thỏ đáng sợ trong ngôi nhà bị ma ám. Nếu phần lớn người dân tập trung vào lâu đài đặc biệt này thì anh ta sẽ là nạn nhân của con mèo ác quỷ yêu kẻ tâm thần săn lùng tiếng hét ác quỷ, phim hoạt hình mèo lấy hình dáng của chúng.
Các trường hợp hoạt động đáng ngờ đang phát triển nhanh chóng trong thị trấn, bạn nên phải giải quyết các hoạt động kinh dị bí ẩn gần ngôi nhà mèo ác nơi các cậu bé hoạt hình mèo đang sống. Trò chơi kinh dị rùng rợn này được thiết kế đặc biệt cho những người thích chơi trò chơi kinh dị, trò chơi kinh dị ma ám hoặc trò chơi kinh dị đáng sợ. Tìm bản đồ và giải câu đố chuyện gì đang xảy ra trong trò chơi kinh dị mèo quy tắc này…
Vụ án sẽ được giải quyết dễ dàng khi ác quỷ hét lên những chú mèo kinh dị trong phim hoạt hình kinh dị đang đi lang thang bên trong ngôi nhà lâu đài và chúng đang tìm kiếm bạn trong trò chơi mèo kinh dị. Họ cũng muốn săn lùng bạn trong trò chơi kinh dị đáng sợ và bạn có thể là nạn nhân tiếp theo nếu bạn không hoạt động an toàn trong trò chơi kinh dị mèo.
Đặc điểm của Mèo ác Beast Boy: Quy tắc trò chơi mèo
Bí ẩn kinh dị đáng sợ Môi trường cho những người yêu thích trò chơi đáng sợ.
Những...